Khóa học Mobile Marketing

Hấp dẫn - Thú vị - Thực tế

Lý do tham dự khóa học

  • Trang bị kiến thức và công cụ Mobile Marketing thực hành trong kỷ nguyên số hiện nay. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề liên quan như: SMS Marketing, Mobile App…
  • Có khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá hiệu quả với Mobile Marketing
  • Khóa học được VHT Education tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của giảng viên với 10 năm kinh nghiệm về Mobile Marketing

Đối tượng tham dự khóa học

  • Các anh/chị muốn tìm hiểu và phát triển thêm về nền tảng Mobile Marketing
  • Các bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, Marketing trong môi trường Social Media, Mobile marketing, Email Marketing, các công ty quảng cáo, truyền thông giải trí, các công ty thương mại điện tử & kỹ thuật…
  • Những bạn trẻ năng động, mong muốn khởi nghiệp, lĩnh hội khả năng triển khai các chiến dịch tiếp thị
  • Những sinh viên chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh…

Giảng viên

Vũ Hoàng Tâm

Giám Đốc Điều Hành VHT, Tâm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mobile từ bán lẻ, phân phối cho đến hiện nay là làm giải pháp phần mềm cho Mobile. Đam mê của Tâm là công nghệ và thế mạnh là Marketing.
Đầu 2014 khi Grab du nhập Việt Nam, Tâm trở thành Operations Manager @ Grab Việt Nam sau đó là Founding Member @ GrabBike.
Hiện Tâm đang ấp ủ với dự án startup của mình là Navi – Hourly Booking App. Giữa 2016, đoạt giải nhất cuộc thi Alpha Startups do 1337 Ventures (Malaysia) và Dream Ventures (VN) tổ chức với giải thưởng 25,000 USD.
Tâm là giảng viên Mobile & Digital Marketing tại nhiều đơn vị như Pace, EQVN, BMG & VHT Education và là diễn giả tại các sự kiện lớn như CMO World Forum (IDG), Vietnam Shopper Marketing (MSV)…

Tìm hiểu thêm về Tâm tại: vuhoangtam.com

Thông tin khóa học

– Ngày khai giảng dự kiến: 27/07/2017
– Thời gian: 18h30 – 21h00
– Ngày học: Thứ 3 và thứ 5
– Thời lượng: 4 buổi
– Học phí: 1,690,000 đồng

Nội dung khóa học

Buổi 1
– Tổng quan về Mobile Marketing, các loại hình của Mobile Marketing
– Thị trường Mobile Marketing trên toàn thế giới và Việt Nam
– Xu hướng người dùng và “luật” quảng cáo trên thiết bị di động tại Việt Nam
– Các công cụ và vũ khí bí mật trong Mobile Marketing
– Toàn cảnh về SMS Marketing
– Case study
Buổi 2
– Brand Name SMS là gì?
– SMS Gateway?
– Top-up là gì?
– Tổng đài thoại 1900/1800
– Case study cho từng loại hình
Buổi 3
– Automation Marketing
– Mobile App
– Mobile Solution, Mobile Ad, Location-based Service, QR Code, Bluetooth Marekting…
Buổi 4
– Phân bổ ngân sách cho Mobile Marketing
– Bài tập thực hành
– Giải đáp thắc mắc

Đăng ký ngay